Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Phụ tùng và Thiết bị Ô tô

Những phát minh của Bosch đã định hình lịch sử của ngành ô tô. Là nhà cung cấp độc lập các bộ phận cho ô tô lớn nhất thế giới, Bosch đảm bảo rằng việc di chuyển bằng ô tô tiếp tục trở nên sạch, an toàn và kinh tế hơn.
Ngành hàng Phụ tùng và Thiết bị Ô tô Bosch cung cấp hàng loạt các sản phẩm, từ các phụ tùng thay thế tiên tiến đến các thiết bị chẩn đoán và các dịch vụ sửa chữa ô tô chuyên nghiệp. Hàng loạt các loại phụ tùng ô tô của Bosch giúp cung cấp những giải pháp “đến từ một nguồn” cho tất cả các dòng xe Châu Âu và Châu Á.
Tại Việt Nam, ngành hàng Phụ tùng và Thiết bị Ô tô Bosch đem đến hàng loạt các sản phẩm của ngành ô tô dành cho hai loại xe dùng diesel hoặc xăng chẳng hạn như các hệ thống phun nhiên liệu, hệ thống phanh, bình điện (ắc quy), bugi đánh lửa, thanh gạt nước, hệ thống lọc, bơm nhiên liệu, bộ khởi động, máy phát điện, cảm biến ôxy, bóng đèn, còi và công tắc an toàn. Các sản phẩm của Bosch nổi tiếng về chất lượng và độ tin cậy cũng như về công nghệ mang tính sáng tạo, giúp tăng hiệu suất vận hành của xe. Sản phẩm của Bosch được bán tại các đại lý, cửa hàng bán lẻ phụ tùng ô tô của đại lý Bosch và các xưởng sửa chữa ô tô – Bosch Car Service.
Khi ô tô ngày càng trở thành “chiếc máy tính có gắn bánh xe”, phương pháp chẩn đoán chuyên nghiệp là tối quan trọng nếu muốn có dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô đáng tin cậy. Các thiết bị chẩn đoán của Bosch cung cấp cho các xưởng sửa chữa sự kết hợp tối ưu giữa các phần cứng và phần mềm hiệu suất cao dành cho việc khắc phục nhanh sự cố và sửa chữa chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Dịch vụ Sửa chữa của Bosch là tập hợp mạng lưới các xưởng sửa chữa độc lập được Bosch uỷ quyền khi thực hiện theo những quy trình và nhận diện thương hiệu của Bosch. Các xưởng sửa chữa bao gồm Bosch Car Service, Bosch Diesel Center và Bosch Diesel Service. Dịch vụ Sửa chữa Bosch cung cấp cho người lái xe ô tô lựa chọn kinh tế và hiệu quả so với các trung tâm thiết bị dịch vụ sửa chữa chính hãng. Các khái niệm chuyên gia như Trung tâm Diesel Bosch và Dịch vụ Sửa chữa máy Diesel Bosch góp phần tạo dựng nên một phần của mạng lưới Dịch vụ Sửa chữa Bosch khi cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và sửa chữa cho các hệ thống diesel và bơm. Đó là mạng lưới mang tính chuyên nghiệp, các xưởng sửa chữa hoạt động độc lập sử dụng công nghệ tiên tiến để tìm ra giải pháp đúng đắn cho tất cả các dịch vụ ô tô.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét