Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Cung cấp phụ tùng oto chính hãng giá rẻ tại vinh

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành ô tô, công ty chúng tôi đã và đang cung cấp cho khách hàng của mình các loại phụ tùng ô tô chính hãng và linh kiện ô tô hàng đầu của các hãng,CÁC MẶT HÀNG ĐỒ CHƠI Ô TÔ, ĐỘ XE Ô TÔ, ĐÈN HẬU LED, ĐÈN PHA LED CHO CÁC DÒNG XE DU LỊCH CỦA HÀN QUỐC, PHỤ TÙNG THAY THẾ, ĐỒ THÂN, VỎ NHƯ:



- Phu tung oto HYUNDAI

- Phu tung oto DAEWOO

- Phu tung oto Toyoya

phục vụ đa dạng về nhu cầu chất lượng và giá thành sản phẩm.

   Chúng tôi mong muốn trở thành một trong những nhà cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng có chất lượng và uy tín hàng đầu việt nam, vì thế chúng tôi luôn ứng dụng những công nghệ thông tin và phương pháp quản lý tiên tiến, hiện đại trên thế giới vào quá trình quản lý, điều hành Công ty, góp phần mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.



Nhà cung ứng: UPSvietnam

- Phụ tùng ô tô chính hãng đảm bảo chất lượng, uy tín

- Giá phụ tùng ô tô luôn cạnh tranh nhất

- Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.

- Nhận hàng và giao hàng tận nơi .

- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét